ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO THIÊN PHÚC
ĐƠN VỊ ĐẦU TIÊN NUÔI TRỒNG THÀNH CÔNG ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO TẠI VIỆT NAM

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

    10/02/2021

    THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG (03 VỊ TRÍ)

    NutriBOSS – Trùm Bổ Dưỡng với sứ mệnh “Tận tâm vì sức khỏe việt” là thương hiệu thuộc công ty cổ phần sức khỏe Đất Việt với 16 năm phát triển. 

    NutriBOSS – Trùm Bổ Dưỡng là Nhà phân phối các Sản phẩm bổ dưỡng của các thương hiệu uy tín: Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc, Trà Hoa Vàng Tam Đảo, Nhung Hươu Altai Sibiri  hiện có 2 showroom tại 186 Trần Cung (Viện E) – Bắc Từ Liêm – Hà Nội và Số 1, Ngõ 12 Trần Quý Kiên – Cầu Giấy – Hà Nội. Đội ngũ NutriBOSS chính trực, đam mê lĩnh vực sức khỏe và cùng các chuyên gia Y dược tận tâm phụng sự cộng đồng.

    I.VỊ TRÍ TEAM LEAD MARKETING: 01 người 

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    • Quản lý và điều hành team Maketing để đạt hiệu suất tối ưu.
    • Phối hợp chương trình bán hàng theo sự kiện, tháng, quý, năm để lên kế hoạch Marketing cho các sản phẩm, chiến dịch.
    • Nghiên cứu hành vi thói quen khách hàng trên các kênh Digital. Nắm vững khách hàng mục tiêu theo từng kênh.
    • Xây dựng và quản lý và phát triển các hệ thống Social Network (google ads, facebook, Youtube, website, email marketing, SMS …)
    • Chịu trách nhiệm về chiến lược nội dung quảng cáo, ý tưởng các chiến dịch quảng cáo.
    • Lập kế hoạch và viết bài PR cho sản phẩm trên trang báo, trang thông tin, forum phù hợp với sản phẩm.
    • Xây dựng, quản trị fanpage, viết kịch bản video, lên ý tưởng, tổ chức minigame tăng tương tác trên các công cụ truyền thông.
    • Phối hợp với thiết kế, kỹ thuật Digital để tạo ra các chiến dịch quảng cáo thu hút, hiệu quả cho sản phẩm.
    • Lên ý tưởng, nội dung, các sản phẩm sáng tạo: TVC, Viral Clip, Banner, bài viết PR.
    • Chịu trách nhiệm về tiến độ hiệu suất, đánh giá công việc, báo cáo công việc.
    • Thời gian làm việc: 8h/ ngày từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7, 

    YÊU CẦU

    • Nam / Nữ tuổi từ 24 – 30
    • Có kinh nghiệm 02 năm trở lên ở vị trí quản lý Account hoặc tương đương trong môi trường Agency.
    • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Báo chí, Ngôn ngữ, Marketing, Văn hóa, Khoa học Xã hội.
    • Ưu tiên kinh nghiệm làm việc các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe, dược phẩm
    • Có Ý tưởng sáng tạo, tư duy tổng hợp, phân tích tốt.
    • Có khả năng thẩm mỹ đánh giá, duyệt thiết kế
    • Có khả năng xây dựng và quản lý đội nhóm 
    • Ham học hỏi, dám đương đầu với những thách thức
    • Có tinh thần trách nhiệm, cầu toàn, nhiệt tình trong công việc.
    • Có khả năng nhận làm nhiều JOB khác của Công ty như về phòng khám & 1 số đối tác chiến lược với công ty nếu đủ năng lực
    • Có sức khỏe tốt và lối sống lành mạnh 
    • Có phương tiện đi lại và làm việc cá nhân


    QUYỀN LỢI

    • Mức lương: Lương cơ bản 12.000.000 – 20.000.000 VNĐ + thưởng doanh số, KPI.
    • Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm, đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
    • Thưởng tháng lương thứ 13.
    • Được tham gia các khóa đào tạo tại Công ty thường xuyên về sản phẩm, kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, học hỏi phát triển bản thân liên tục,…
    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp cùng với đội ngũ chuyên gia Y dược, đối tác Uy tín, 
    • Văn hóa học tập liên tục toàn đội ngũ công ty, văn hóa đọc sách hàng ngày, hàng tuần đào tạo cùng Chuyên gia, 
    • Đội ngũ chính trực, thân thiện, và yêu thích chăm sóc sức khỏe bản thân và cộng đồng.
    • Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định Pháp luật: thăng tiến, du lịch, sinh nhật, sự kiện, liên hoan,… 

    II. NHÂN VIÊN TƯ VẤN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (Số lượng 02)

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    • Tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại và các kênh bán hàng.
    • Tiếp nhận cuộc gọi đến và tư vấn, giải đáp giúp khách hàng hiểu về công dụng, cách sử dụng sản phẩm, chính sách bán hàng…
    • Bán hàng trực tiếp tại các showroom của công ty về các sản phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe: đông trùng hạ thảo, trà hoa vàng, nhung hươu…
    • Thời gian làm việc theo ca sáng, chiều hoặc ca giờ hành chính.
    • Quản lý fanpage, zalo, hotline, chia sẻ tin tức cập nhật thường xuyên.
    • Thống kê, báo cáo bán hàng hàng ngày, hàng tháng cho cửa hàng trưởng.

    YÊU CẦU

    • Nữ, tuổi từ 20 đến 35, tốt nghiệp Trung cấp hoặc cao đẳng trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chính quy các trường Y – Dược hoặc đã có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, bán hàng showroom, bán hàng online, nhà thuốc, lĩnh vực y tế. 
    • Chưa có kinh nghiệm sẽ được công ty đào tạo nếu được đánh giá tiềm năng. 
    • Thích công việc chăm sóc sức khỏe, phục vụ chăm sóc bản thân và cộng đồng.
    • Ham học hỏi và sẵn sàng học tập liên tục
    • Khỏe mạnh và có lối sống lành mạnh
    • Giọng nói nhẹ nhàng, chậm, cuốn hút, dễ nghe, không nói giọng địa phương.
    • Có khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng., Ưu tiên người có khả năng viết bài chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội.
    • Yêu thích việc kinh doanh. Muốn tìm một công việc gắn bó lâu dài và có lộ trình thăng tiến, thu nhập theo khả năng và không giới hạn.
    • Cẩn thận, nhiệt tình, trung thực, giao tiếp tốt, tận tâm với khách hàng.
    • Kỹ năng văn phòng, tin học văn phòng tốt.

    QUYỀN LỢI

    • Thu nhập = Lương cơ bản + Thưởng % doanh số, lương tăng trưởng theo năng lực cá nhân (Cam kết thu nhập ít nhất ban đầu từ 5-8tr/ tháng trở lên, sau khi doanh thu showroom ổn định, thu nhập có thể đạt tối thiểu 10-15tr/ tháng/ 1 ca).
    • Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm, đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
    • Thưởng tháng lương thứ 13.
    • Được tham gia các khóa đào tạo tại Công ty thường xuyên về sản phẩm, kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, học hỏi phát triển bản thân liên tục,…
    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp cùng với đội ngũ chuyên gia Y dược, đối tác Uy tín, 
    • Văn hoa học tập liên tục toàn đội ngũ công ty, văn hóa đọc sách hàng ngày, hàng tuần đào tạo cùng Chuyên gia, 
    • Đội ngũ chính trực, thân thiện, và yêu thích chăm sóc sức khỏe bản thân và cộng đồng.
    • Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định Pháp luật: thăng tiến, du lịch, sinh nhật, sự kiện, liên hoan,… 

    III. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP – ADMIN (Số lượng 01)

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    • Kế toán tổng hợp tổng hợp, theo dõi số liệu kiểm soát số liệu Nhập Xuất Thu Chi từ cửa hàng đưa về hàng ngày
    • Đối soát công nợ từ các nhà cung cấp, kiểm soát số liệu Kho, Quỹ
    • Hạch toán và kiểm tra các nghiệp vụ kinh tế phát sinh hàng ngày, cuối tháng, quý, năm;
    • Kiểm tra, rà soát sự cân đối trên các chỉ tiêu của bảng cân đối phát sinh, bảng cân đối kế toán, lưu chuyển tiền tệ;
    • Lập, đối chiếu và gửi các báo cáo thuế GTGT, TNCN, TNDN,… tháng, quý, năm;
    • Kiểm tra hạch toán tình hình nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước;
    • Định kỳ kiểm tra, đối chiếu chi tiết công nợ;
    • Lập báo cáo tài chính hàng năm nộp cho cơ quan thuế;
    • Sắp xếp và lưu trữ sổ sách, chứng từ theo quy định.
    • Thực hiện 1 số đầu việc admin văn phòng

    YÊU CẦU

    • Nữ tuổi từ 25 – 35, ưu tiên đã lập gia đình sinh con, cư trú khu vực quận Cầu Giấy.
    • Tính cách điềm tĩnh, chính xác, cẩn thận và trung thực.
    • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành kế toán các trường khối kinh tế, thương mại, tài chính
    • Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bán lẻ, (ưu tiên lĩnh vực thực phẩm chức năng)
    • Có kinh nghiệm làm các báo cáo tài chính, báo cáo quản trị, có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan thuế, đã thực hiện quyết toán thuế với cơ quan thuế tại đơn vị. (Có thể được đào tạo các công việc này)
    • Kỹ năng văn phòng, tin học văn phòng tốt.
    • Có khả năng cầu tiến, ham học hỏi sẵn sàng tham gia các khóa học nâng cao nghiệp vụ cùng Chuyên gia Tài chính, Kế toán mà công ty đầu tư
    • Khỏe mạnh và có lối sống lành mạnh

    QUYỀN LỢI

    • Thu nhập = Lương cơ bản 8 – 12Tr + Thưởng % doanh số chung + % giới thiệu bán hàng 
    • Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm, đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
    • Thưởng tháng lương thứ 13.
    • Được tham gia các khóa đào tạo tại Công ty thường xuyên về sản phẩm, kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, học hỏi phát triển bản thân liên tục,…
    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp cùng với đội ngũ chuyên gia Y dược, đối tác Uy tín, 
    • Văn hoa học tập liên tục toàn đội ngũ công ty, văn hóa đọc sách hàng ngày, hàng tuần đào tạo cùng Chuyên gia, 
    • Đội ngũ chính trực, thân thiện, và yêu thích chăm sóc sức khỏe bản thân và cộng đồng.
    • Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định Pháp luật: thăng tiến, du lịch, sinh nhật, sự kiện, liên hoan,… 

    THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ 

    • Từ nay đến trước 15/3 đến khi tuyển dụng đủ nhân sự. (Ưu tiên phỏng vấn trước các ứng viên nộp hồ sớm, sau Tết nguyên đán đi làm).
    • Hồ sơ bao gồm: (Đồng ý gửi trước bản chụp Scan)

    + Đơn xin việc viết tay.

    + Bản CV giới thiệu kinh nghiệm, năng lực.

    + Sơ yếu lí lịch có xác nhận của địa phương.

    + Chứng minh nhân dân (bản sao công chứng).

    + Bằng cấp (bản sao công chứng).

    + 2 ảnh 4×6.

    Làm việc tại số 1 ngõ 12 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội

    THÔNG TIN VỀ CÔNG TY – Công ty cổ phần sức khỏe Đất Việt (Since 2005)

    Thương hiệu: NutriBOSS | Trùm Bổ Dưỡng

    Địa chỉ: Số 1, Ngõ 12, Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội.

    Điện thoại: 02437545888 Email: info@nutriboss.vn

    Hotline:  088 605 8866 – 088 620 180  – 0976 158  999

    Website: https://nutriboss.vn/

    1. Showroom Viện E: Số 186 Trần Cung, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    2. Showroom Cầu Giấy: Số 1, Ngõ 12, Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội

    Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc

    Website: https://dongtrungthienphuc.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dongtrungcaugiay

    Website: https://dongtrungthienphuc.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThienPhuc.VienE

    088 620 1080